Tel’Annas – Mọi thứ bạn cần biết về “Chị 7” của Khu Rừng Nguyên Sinh

Tiểu sử

Sau khi chia tay quê nhà, nơi Tel’Annas chìm trong giấc ngủ kéo dài một thiên niên kỷ, Nữ hoàng đã thức giấc, tỏa ra ánh nắng rực rỡ, vụt sáng như ngôi sao.

Là một trong những chiến binh dũng cảm chống lại cuộc xâm lăng lần đầu của phe Bóng Tối, Tel’Annas với kỹ năng bắn cung tuyệt vời của nàng đã trở thành huyền thoại, là chủ đề ngợi ca của bài hát và áng thơ qua nhiều thế kỷ. Chiến công xuất sắc và vang dội nhất của Tel’Annas chính là trận chiến cuối cùng chống lại đội quân xâm lăng, mũi tên kết liễu Chúa Tể Bóng Tối. Chính mũi tên này đã cứu tất cả sinh vật không được thần linh bảo hộ sống sót qua thời khắc đen tối nhất lịch sử.

Tuy nhiên, Tel’Annas đã phải trả giá đắt là cơ thể và trí óc của nàng bị ăn mòn bởi sức mạnh hắc ám của Chúa Tể Bóng Tối trong giây phút hấp hối. Nàng buộc phải phong ấn bản thân và tiến vào giấc ngủ sâu, kéo dài hàng ngàn năm cho đến khi toàn bộ sức mạnh hắc ám trong người được vô hiệu hóa hoàn toàn. Trong thời gian nàng ngủ, Maloch, kẻ kế vị của Chúa Tể Bóng Tối, đã cố gắng phá vỡ phong ấn nhằm chiếm đoạt sức mạnh tối tăm bên trong Tel’Annas. Tuy nhiên phong ấn trên người nàng mạnh hơn hắn tưởng tượng.

Nhìn thấy cơ hội của mình trong cuộc xâm lược lần thứ hai của phe Bóng Tối, Maloch phát động một cuộc tấn công nhằm thảm sát Khu Rừng Chạng Vạng, buộc Tel’Annas phá vỡ phong ấn và trở lại chiến trường. Những vết tích trên gương mặt nàng cho thấy Tel’Annas đã phải cố gắng chịu đựng suốt ngàn năm qua và giờ, nàng hoàn toàn làm chủ nguồn sức mạnh bóng tối trong cơ thể. Đối mặt với binh đoàn quỷ dữ, Tel’Annas một lần nữa cầm cung để bảo vệ cuộc sống của tất cả các sinh vật.

Điểm mạnh

Điểm mạnh đầu tiên có thể kể đến của Tel’Annas đó là tầm bán cực xa của chiêu 1 “Ưng nhãn”, khi chiêu 1 được kích hoạt thì tướng địch đã phải lẫn trốn. Thêm vào đó, tầm bắn khi kích hoạt “Ưng nhãn” còn có thể xa hơn cả trụ, giúp nàng ta có khả năng xã tên thoải mái ngoài tầm trụ.

Điểm mạnh tiếp theo của cô nàng này đến từ khả năng gây choáng từ chiêu cuối “Hỗn mang tiễn”. Chiêu thức này gây choáng trên một đường thẳng và đồng thời tăng tốc dộ di chuyển cho Tel’Annas, giúp cô nàng có khả năng di chuyển tốt trong giao tranh.

Điểm yếu

Sự kém cơ động, và lượng máu cực kì khiêm tốn luôn là điểm yếu chí mạng của vị tướng này. Chỉ với 1 khoảnh khắc bất cẩn hay là 1 tình huống farm lính hớ hên bạn cũng sẽ là món mồi ngon cho tướng sát thủ team.

Bộ chiêu thức

Đây là chi tiết về bộ chiêu thức Tel’Annas mùa S1.2023

lienquan.garena.vn

Cách combo chiêu thức

Combo được xem là tối ưu nhất cho Tel’Annas là sử dụng chiêu 2 “Ám tiễn” để làm chậm cũng như tăng khả năng trúng đích của chiêu cuối “Hỗn mang tiễn” gây ra khống chế, sau đó thì dồn sát thương liên tục bằng chiêu 1 “Ưng nhãn”. Nếu thuần thục thì combo chiêu thức này được coi là tối ưu sát thương nhất.

Phép bổ trợ

Tel’Annas là vị tướng xạ thủ có sát thương vô cùng lớn, nhưng độ cơ động là cực kì kém. Do đó tốc biến là phép bổ trợ được coi là thích hợp nhất cho vị tướng này.

Thứ tự tăng chiêu

Thứ tự tăng chiêu dưới đây là dành cho những trận đấu được coi là suông sẻ ở giai đoạn đầu, nó sẽ giúp Tel’Annas tịnh tiến sức mạnh một cách nhanh nhất.

Còn tùy theo tình huống trận đấu mà chúng ta sẽ có thứ tự khác nhau.

Bảng ngọc

– Với Tel’Annas, đã được cường hóa sát thương từ nội tại rồi nên bảng ngọc cơ bản chung xủa xạ thủ cũng khá là thích hợp:

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6%.
  • Ngọc Tím: 10 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ).
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4.

– Còn đây là bảng ngọc với 1 chút biến hóa mà Trà đá công nghệ muốn gợi ý cho các bạn, thêm một chút hút máu sẽ tăng thêm cơ hội sống sốt trong giao tranh của bạn:

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6%.
  • Ngọc Tím: 7 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 3 Viên ( Hút máu +1.6% ).
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4.

Phù hiệu mùa S1.2023

Đối với phù hiệu dành cho Tel’Annas thì Vực hỗn mang và Tháp quang minh là thích hợp nhất. Bạn có thể thiết lập bảng phù hiệu như sau:

  • Vực hỗn mang
  • Tháp quan minh

Trang bị

– Bộ trang bị phụ thuộc phần lớn vào từng trận đấu, mỗi trận trận đấu sẽ có 1 bộ trang bị riêng. Dưới đây là bộ trang bị mà trà đá công nghệ gợi ý cho các bạn, bộ trang bị này mang đến lượng sát thương lớn, nhưng cũng có khả năng trụ lại trong giao tranh tốt hơn.

Lối chơi

Lối chơi chung của các xạ thủ nói chung là làm sao phải giữ được trí tốt trong giao tranh, để xả sát thương tối đa có thể. Cho dù là ở giai đoạn nào của trận đấu thì vị trí tốt luôn là yếu tố quan trọng nhất, việc giữ được vị trí tốt sẽ cho bạn cách tiếp cận giao tranh chủ động hơn, từ đó bạn sẽ gây ra được sát thương hiệu quả hơn. Chi tiết hơn, ở từng giai đoạn của trận đấu bạn phải làm gì?

-Giai đoạn đầu game:

Ở giai đoạn này, việc tốt nhất bạn nên làm với xạ thủ đó là hạn chế giao tranh nếu không có lợi thế hoặc chiến thuật cụ thể với đồng đội, tập trung farm lính, kiểm soát chim, hạn chế lên quá cao nếu không có hỗ trợ hoặc tầm nhìn. Nếu có lợi thế đẩy đường thì bạn nên giúp rừng kiểm soát rồng lấy lợi thế cho cả team.

-Giai đoạn giữa game:

Giai đoạn này bạn đã có được sát thương tương đối lớn, nhưng do độ cơ động kém nên vẫn nên tập trung vào farm lính đẩy đường nhanh. Với tầm đánh rộng thì việc đẩy đường nhanh rồi sau đó đảo đường gây sức ép lên đường giữa đối phương giúp lấy lại lợi thế về mục tiêu cũng là một cách duy chuyển gây khó chịu của Tel’Annas. Nhưng vẫn phải nhớ với lượng máu thấp và thiếu cơ động thì bạn cần phải chú ý khi di chuyển 1 mình dù là ở phần rừng của phe mình.

-Giai đoạn cuối game

Bây giờ bạn đã là nguồn sát thương cực lớn, di chuyển cùng đồng đội ép mục tiêu lớn(trụ, rồng, tà thần,..). Một lần nữa, vị trí của bạn trong giao tranh là cực kì quan trọng. Ở giai đoạn này, khi được xả sát thương thì bạn có thể cày nát đội hình đối phương.

Cách khắc chế Tel’Annas

Ngoài việc sử dụng các vị tướng sát thủ dồn sát thương mạnh mẽ thì trang bị cũng sẽ góp phần vào việc giảm sức mạnh Tel’Annas.

Các trang bị như Khiên thất truyền, Khiên huyền thoại sẽ giảm mạnh lượng tốc đánh của cô nàng này. Bên cạnh đó thì các trang bị giảm hồi máu như Sách truy hồn, Đao truy hồn cũng sẽ kháng lại được trang bị Cung tà ma mà Tel’Annas thường hay lên.

Hi vọng với nhưng chia sẽ trên đây của trà đá công nghệ, có thể giúp bạn hiểu rõ và kiểm soát được vị tướng xạ thủ cực mạnh ở mùa S1.2023 này.

Đừng quên để lại bình luận cũng như chia sẽ của mình dưới phần bình luận. Nếu các muốn Trà Đá Công Nghệ giới thiệu về vị tướng nào thì đừng ngại để lại bình luận nhé. Chúc các có những game đấu vui vẻ và hiệu quả, xin chào và hẹn gặp lại !!!

Leave a Comment